Không khí Noel đã tràn ngậm hết mọi nẻ đường rồi đó, bạn đã có ý tưởng make up độc đáo nào để đón nhận quà của ông già Tuyết chưa. Hãy điểm qua một số cách dưới đây để mình thật xinh đẹp hơn nhé !

  1. Chọn màu son đỏ

2

Màu đỏ chính là màu chủ đạo của mùa Giáng Sinh vì vậy chọn một màu son nổi bật chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Xu hướng son môi đậm luôn được các quý cô sành điệu yêu thích, có vẻ như son môi đỏ luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời đối với phái đẹp, hãy cập nhật tone màu son đỏ phù hợp nhất với mình nhé.

  1. Trang điểm với gam màu cam

pony-12

Đôi môi màu đỏ cam tươi tắn tôn lên màu da sáng của bạn, đồng thời bạn nên đánh mắt bằng tone màu cam, đánh  mi dưới với gam màu nâu nhũ giúp cho đôi mắt trở nên sáng và to hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng phấn highlight để làm nổi bật đường nét ở gò má, mũi và trán. Bạn sẽ thực sự cảm nhận vẻ đẹp trẻ trung và  nổi bật của mình trong đêm Giáng sinh với phong cách trang điểm này.

  1. Vẽ chân mày sắc sảo

20160121-061602-9_600x600

Đương chân mày có ý nghĩa quyết định nét đẹp của bạn không kém phần son môi và phấn mắt đâu bạn nhé. Một chút phấn trên phần lông mày sẽ đem tới sức sống trong cả một ngày làm việc dài. Một đầu chân mày sắc sảo giúp bạn thêm phần quyến rũ, tự tin trong các bữa tiệc cuối năm.

  1. Trang điểm tone tự nhiên nhất

day-ban-cach-trang-diem-chan-may-han-quoc-1

Dường như các bạn trẻ giờ đây đang nổi lên xu hướng trang điểm theo phong cách tự nhiên, với là da sáng chỉ cần một lớp nền mỏng, vẽ mắt mảnh không kéo dài đuôi mắt. Thoa một lớp son lòng môi là bạn đã trở nên tươi tắn hơn, tự tin khoe sắc trong mùa lễ hội rồi.

  1. Đeo kính áp tròng

MOON BROWN (1)

Mùa Noel là mùa để khoe sắc, bạn có thể chọn cho mình một chiếc kính áp tròng thật xinh của Nice Eyes để diện. Giúp đôi mắt to tròn, khỏe khoắn và lung linh hơn khi thể hiện cảm xúc trước người ấy nhé !

Nice Eyes là một thương kính áp tròng Hàn Quốc có chất lượng và uy tín hàng đầu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với thiết kế tỉ mỉ, khéo léo kính nhẹ nhàng ôm trọn đôi mắt. Tạo một cảm giác thoải mái, êm dịu và long lanh trong trẻo.

MOON BROWN (2)

Còn đợi gì nữa, hãy lựa chọn cho sử dụng những ý tưởng trang điểm để biến mình trở nên nổi bật hơn trong mùa lễ hội cuối năm thật quyến rũ, xinh đẹp nào các cô gái của Nice Eyes !

Leave a comment